เมนู

"ยะลาดุ" กระหน่ำยิง 2 ศพ 2 หนุ่มไทยพุทธ ตร.เร่งล่าคนร้าย คลี่ปมสังหาร

"ยะลาดุ" กระหน่ำยิง 2 ศพ 2 หนุ่มไทยพุทธ ตร.เร่งล่าคนร้าย คลี่ปมสังหาร

คนร้ายกระหน่ำยิง 2 ศพ 2 หนุ่มไทยพุทธ ตายคาถนนหมู่บ้าน ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา เบื้องต้น จนท.กำลังเร่งล่าคนร้าย-ตรวจสอบสาเหตุสังหาร เป็นเรื่องส่วนตัว-หรือฝีมือกลุ่มป่วนใต้ในพื้นที่   

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (14 มิ.ย.) เวลา 23.00 น. ร.ต.ท.อารีฟิน มีสา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บันนังสตา รับเหตุพบศพชาวบ้าน 2 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนบ้านจาเราะมือแต (บ้านย่อย บ้านอูแบ) ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.รณน สุระวิทย์ ผกก.สภ.บันนังสตา กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เป็นเพศชาย ชาวไทยพุทธ ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงเข้าที่ศีรษะ 1 ราย และ ลำตัว 1 ราย เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุศักดิ์ อัชชนะ อายุ 24 ปี เป็นชาวบ้านหมู่ที่ 2 ถ.เทศบาล 4 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา และนายเมธาสิทธิ์ สายสุวรรณ์ อายุ 23 ปี ชาวหมู่ที่ 2 ต.ตลิ่งชัน อ.บันนังสตา จ.ยะลา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิฮิลาลอะห์มัร สาขาบันนังสตา นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งชันสูตร ที่ รพ.บันนังสตา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบสาเหตุ ว่าเป็นเรื่องส่วนตัว หรือการก่อเหตุร้ายเพื่อสร้างสถานการณ์ ของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

X