เมนู

ลูกสาวเจ้าของสวนทุเรียน ถูกยิงดับปริศนาคาสวน น้าเขยบาดเจ็บ

ลูกสาวเจ้าของสวนทุเรียน ถูกยิงดับปริศนาคาสวน น้าเขยบาดเจ็บ

ยิงดับปริศนา สาววัย 33 ปี เจ้าของสวนทุเรียน ที่เคียนซา สุราษฎร์ธานี ส่วนน้าเขยถูกยิงบาดเจ็บวิ่งหนีขอความช่วยเหลือ พ่อเผยลูกสาวไปรดน้ำทุเรียนทุกวัน ไม่เคยมีปัญหากับใคร สาเหตุน่าจะมาจากผู้บาดเจ็บ

เวลา 19.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. พ.ต.ท.ลิขิต ชุมช่วย สว. (สอบสวน) สภ.เคียนซา อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บในพื้นที่ หมู่ 1 ต.อรัญคามวารี อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.อานุภาพ จันดิถวงค์ ผกก.สภ.เคียนซา สืบสวนจังหวัดสุราษฎร์ธานี พฐ.8 กู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี 


ที่เกิดเหตุเป็นขนำไม่มีบ้านเลขที่ในสวนทุเรียน เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ หมู่ 1 ต.อรัญคามวารี อ.เคียนซา ในบริเวณห้องน้ำ พบศพผู้เสียชีวิตหนึ่งราย ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวปิยวรรณ คงมาก หรือ ปลา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/3 หมู่ 1 ต.อรัญคามวารี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ชื่อนายเฉลิมชัย ทพยัคฆา  อายุ 48 ปี (น้าเขย ผู้เสียชีวิต) ถูกยิงที่แขน รู้สึกตัวดี วิ่งขอความช่วยเหลือพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเคียนซา


เบื้องต้น นายธงชัย คงมาก อายุ 63 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นสวนทุเรียนของครอบครัว ซึ่งลูกสาวมารดน้ำต้นทุเรียนที่เกิดเหตุเป็นประจำทุกวัน ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นเป็นหลานเขยจะเลี้ยงวัวอยู่บริเวณใกล้เคียง และในช่วงเย็นจะมาพักที่ขนำ ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุ แต่มั่นใจว่าผู้ก่อเหตุอาจมีปัญหากับทางผู้บาดเจ็บ เนื่องจากบุตรสาวตนเองไม่เคยมีปัญหากับใคร ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ชุดสืบสวน มีผู้ต้องสงสัยแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน 

X